🎄 TinhYeuCongGiao.Com 🎄
•••MXH Giới Trẻ Công Giáo Việt Nam•••
Home · Online: · Nghe nhạc · Nhà Thờ · Video · Huynh Trưởng Giêsu · Giáo lý hôn nhân · Tâm lý tình yêu · Cửa hàng · Đăng Nhập · Đăng Ký
Nhà Thờ Giáo Họ Côtô (Cô Tô) Giáo phận Hải Phòng
Để là thành viên thuộc Nhà Thờ Côtô (Cô Tô). Bạn vui lòng click vào nút dưới đây
Nhà thờ Côtô (Cô Tô)
Nhà Thờ Giáo Họ Côtô (Cô Tô) Giáo phận Hải Phòng
Giáo Hạt: Hòn Gai
Quan Thầy: Thánh Phero
Số Điện Thoại:
Giới thiệu về nhà thờ Côtô (Cô Tô):

Nhà Thờ Cô Tô trên đảo Cô Tô Thuộc Giáo Xứ Cẩm Phả, Hạt Hòn Gai, Giáo Phận Hải Phòng

Được biết, vào những năm 1989-1993, những người giáo dân ở huyện Hải Hậu, Giáo phận Bùi Chu, đã di cư ra hòn đảo này để làm kinh tế. Họ quy tụ nhau làm nên cộng đoàn đức tin. Để đáp ứng nhu cầu thiêng liêng cho cộng đoàn này, năm 2004, Đức Cha giáo phận đã quyết định thành lập giáo họ Cô-tô. Khi ấy giáo họ có 72 hộ và trên 300 nhân danh, nhận thánh Phêrô làm quan thầy, trực thuộc giáo xứ Hòn Gai. Đến năm 2008, vì nhu cầu mục vụ, giáo họ lại chuyển về sinh hoạt với giáo xứ Cẩm Phả.

Niềm mơ ước lớn nhất của bà con nơi đây là có được ngôi nhà thờ. Vẫn biết rằng việc xây dựng giữa hải đảo này không phải là chuyện đơn giản. Nhưng với tấm lòng thiện chí cùng với sự giúp đỡ tận tình của Đức Cha, Cha xứ và quý ân nhân xa gần, điều mơ ước ấy đã thành hiện thực. Vì thế ngày 28/5/2013  Đức Tổng Girelli viếng thăm giáo họ Cô-tô và chủ sự Thánh lễ khánh thành ngôi nhà thờ mới của giáo họ cô tô. Ngôi nhà thờ mới quả là ngày vui, ngày hạnh phúc cho bà con giáo hữu nơi đây, là ngày sẽ đi vào lịch sử của giáo họ nơi hải đảo thân yêu này.



Nhà thờ Côtô (Cô Tô); Giáo xứ Côtô (Cô Tô);Giáo họ Côtô (Cô Tô); Lịch lễ Côtô (Cô Tô); Lịch lễ nhà thờ Côtô (Cô Tô);Giờ lễ nhà thờ Côtô (Cô Tô); Giờ lễ Côtô (Cô Tô); Thánh lễ Côtô (Cô Tô); Giáo lý nhà thờ Côtô (Cô Tô); Giáo lý Côtô (Cô Tô)
Tin Tức
Danh sách thành viên
Chuyên Mục
Lời tâm tình

Website Tình Yêu Công Giáo là một dự án cộng đồng phi lợi nhuận ra đời với xứ mệnh cung cấp thông tin, kết nối cho mọi tín hữu công giáo. Do chúng con, với sức người có hạn. Vì vậy, chúng con rất mong được sự chung tay góp sức của mọi người cùng xây dựng Tình Yêu Công Giáo