🎄 TinhYeuCongGiao.Com 🎄
•••MXH Giới Trẻ Công Giáo Việt Nam•••
Home · Online: · Nghe nhạc · Nhà Thờ · Video · Huynh Trưởng Giêsu · Giáo lý hôn nhân · Tâm lý tình yêu · Cửa hàng · Đăng Nhập · Đăng Ký

Hà Nội: Khai Giảng Lớp Giáo Lý Hôn Nhân và Dự Tòng Khoá 1 Năm 2021 Giáo Xứ Đồng Trì Tháng 4

Hà Nội: Khai Giảng Lớp Giáo Lý Hôn Nhân và Dự Tòng Khoá 1 Năm 2021 Giáo Xứ Đồng Trì Tháng 4
Thông tin nhà thờ Đồng Trì
Giáo Hạt: Chánh Tòa
Địa chỉ: Tứ Hiệp, Thanh Trì, TP. Hà Nội
Quan Thầy: Lễ Đức Mẹ Hồn Xác Lên Trời Thánh Théophane Vénard (18/2)
Số Điện Thoại: 043 861-1104

Ban Giáo Lý Giáo xứ Đồng Trì xin thông báo:

Nhằm giúp các bạn trẻ chuẩn bị bước vào đời sống gia đình, Ban Giáo lý Giáo xứ Đồng Trì mở Lớp Giáo Lý Hôn Nhân và Dự tòng khoá 1 năm 2021, khai giảng vào lúc 20h00 Thứ Bảy (24/4/2021), tại Nhà Giáo lý Giáo xứ Đồng Trì.

Chương trình học từ 20h00 đến 21h30 vào Thứ 4 và Thứ Bảy hàng tuần. Thời gian của khóa học là 5 tháng (từ 24/4/2021 – 25/9/2021).

Các bạn trẻ có nhu cầu học lớp Giáo lý Hôn nhân và Dự tòng xin đến nhận và nộp đơn tại Văn phòng Giáo xứ Đồng Trì. Nếu không thể trực tiếp đến lấy đơn thì có thể download mẫu đơn tại đây: Mẫu đơn Đăng ký Học Giáo lý Hôn Nhân và Dự Tòng

Ban Giáo lý Giáo xứ sẽ nhận đơn chậm nhất đến ngày khai giảng (24/10/2021). Sau thời gian đó, lớp không nhận học viên nữa.

Lưu ý: Đối với các bạn thuộc Giáo xứ, Giáo phận khác không muốn đăng ký học tại Giáo xứ Đồng Trì vui lòng xin Giấy Giới Thiệu của Cha xứ, và Giấy Chứng Nhận Đã Lãnh Nhận Bí Tích Rửa Tội (có xác nhận của Cha xứ).

Mọi chi tiết các bạn có thể liên hệ với Thầy xứ hoặc Sơ Maria Tuyết Anh (ĐT: 039.424.5529)

BAN GIÁO LÝ

Nhà thờ Giáo xứ Đồng Trì: Thôn Đồng Trì, xã Tứ Hiệp, huyện Thanh Trì, Hà Nội.

✿ Để cập nhật lớp học giáo lý hôn nhân, giáo lý dự tòng, tân tòng sớm nhất. Bạn vui lòng đăng ký tài khoản. Chúng tôi sẽ gửi email thông báo cho bạn khi có lớp học giáo lý hôn nhân, lớp học giáo lý dự tòng, tân tòng sớm nhất.

✿ Do một số bạn có hỏi chúng tôi về lớp học giáo lý hôn nhân cấp tốc. Chúng tôi xin thông báo rằng, Không có lớp học cấp tốc. Mong anh chị và các bạn có nhu cầu học giáo lý hôn nhân vui lòng cập nhật thông tin để đăng ký lớp học sớm nhất.

Chuyên Mục
Lời tâm tình

Website Tình Yêu Công Giáo là một dự án cộng đồng phi lợi nhuận ra đời với xứ mệnh cung cấp thông tin, kết nối cho mọi tín hữu công giáo. Do chúng con, với sức người có hạn. Vì vậy, chúng con rất mong được sự chung tay góp sức của mọi người cùng xây dựng Tình Yêu Công Giáo